10 câu hỏi thường gặp với sim 3G/4G Mobifone

1. Đây là sim 3G hay 4G?

Sim Mobifone 3G/4G 60G-120GB/tháng là sim có thể sử dụng được cả 3G và 4G. Với các vùng chưa có sóng 4G, sim sẽ sử dụng 3G tốc độ cao.

2. Làm cách nào để mua sim?

Bạn có thể mua sim bằng các cách sau:

Cách 1: Vào trang sản phẩm, chọn nút mua ngay và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn.

Cách 2: Chat với nhân viên tư vấn tại nút "Chat với Tada". sau đó để lại thông tin theo hướng dẫn.

Cách 3: Gọi điện đến các số hotline: 090.207.5959 - 093.651.7986 để đặt hàng.

3. Sau khi đặt hàng, bao lâu sẽ nhận được sim?

Các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng sẽ nhận được sim trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng trừ trường hợp bất khả kháng (hết sim, khách hàng không nhận được,...).

Với các khách hàng ở các khu vực khác, Viễn thông Tada sẽ gửi sim bằng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện. Khách hàng sẽ nhận được sim sau từ 2-3 ngày trong trường hợp không xảy ra sự cố (ví dụ khách hàng không có mặt tại địa phương hoặc nhân viên giao hàng không liên lạc được).

4. Khi đặt sim tôi có mất thêm phí không?

Viễn thông Tada thực hiện tính phí ship cho các đơn trong khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng và phí COD cho các đơn gửi chuyển phát nhanh. Mức tính cụ thể như sau:

- Với các đơn trong khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng:

+ Khoảng cách từ 0-5km: Miễn phí ship

+ Khoảng cách từ 5-10km: Tính phí 10.000đ/đơn

+ Khoảng cách từ 10-15km: Tính phí 20.000đ/đơn

+ Khoảng cách trên 15km: Tính phí 30.000đ/đơn

- Với các đơn chuyển phát nhanh qua đường bưu điện: Tính mức phí chung là 30.000đ

5. Nhận sim có cần đăng kí thông tin không? 

Sim Mobifone 3G/4G tốc độ cao 60G-12G/tháng là sim do Mobifone kí hợp đồng với Viễn thông Tada, do đó sim sẽ đứng tên công ty. Khách hàng khi nhận sim có thể sử dụng được ngay.

Với các trường hợp khi lắp sim không sử dụng được. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone số 9090 bấm số 1-1 rồi đọc seri sim (dãy 16 số in trên sim bắt đầu bằng 8401) để kiểm tra tình trạng kích hoạt.

Nếu sim chưa được kích hoạt, xin vui lòng liên hệ tới các số hotline trên phiếu bán hàng để Viễn thông Tada kích hoạt lại.

6. Làm thế nào để kiểm tra gói cước?

Để kiểm tra gói cước, khách hàng có 2 cách.

Cách 1: Gọi đến tổng đài 9090 của Mobifone, nhấn phím 1-1 để gặp nhân viên tư vấn và yêu cầu tra cứu thông tin gói cước

Cách 2: Sử dụng phầm mềm My Mobifone

Bước 1: Tải phầm mềm My Mobifone

Với các máy Android như Samsung, Oppo, Xiaomi,...: Truy cập phần mềm CH Play. Tìm phần mềm My Mobifone rồi cài đặt.

Với các máy Iphone: Truy cập phần mềm Appstore. Tại ô tìm kiếm gõ My Mobifone rồi chọn cài đặt.

 

Bước 2. Lắp sim Mobifone 3G/4G khuyến mãi 60GB/tháng vào máy. Bật 4G/3G

Lưu ý: Với các khu vực chưa có sóng 4G, sim sẽ tự nhận 3G tốc độ cao.

 

Bước 3. Mở ứng dụng My Mobifone, chọn đăng nhập cùng 3G

Ứng dụng sẽ hiển thị tên thuê bao (Công ty TNHH SX TM&DV Tada Việt Nam), số điện thoại, gói cước và các thông tin khác.

7. Làm thế nào để nạp tiền tài khoản

Sim 3G/4G Mobifone 60G-120G/tháng không thể nạp tiền bằng cú pháp *100* được mà sẽ nạp tiền thông qua các cách sau:

Cách 1: Bắn tiền trực tiếp: Khách hàng có thể đến cửa hàng sim thẻ bất kì nào và yêu cầu nạp tiền vào số điện thoại của sim 3G/4G Mobifone.

Cách 2: Nạp qua phần mềm My Mobifone

Khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền thông qua ứng dụng Mobifone. Tại giao diện của ứng dụng. Chọn nạp thẻ, nhập số seri và số thẻ theo đúng yêu cầu để nạp tiền.

8. Thời gian nạp tiền là khi nào?

Quý khách vui lòng nạp tiền vào ngày 10-17 hàng tháng

9. Nếu quên không nạp tiền thì có bị khóa sim không?

Nếu trong thời gian trên khách hàng không thanh toán tiền nạp hàng tháng thì sim sẽ bị khóa. Qúy khách có thể liên hệ với Viễn Thông Tada thông qua các số hotline để cấp lại sim với mức phí 50.000đ/sim.

10. Thời gian bảo hành là bao lâu?

Viễn thông Tada bảo hành gói cước khách hàng trong thời gian 12 tháng. Trong thời gian trên, nếu khách hàng thanh toán đầy đủ, đúng hạn mà gói cước khách hàng bị thay đổi hoặc sim bị khóa thì khách hàng có thể liên hệ hotline để được giải quyết.

Chú ý: Không giải quyết với các trường hợp mất sim, hoặc sim cháy. Trong trường hợp trên, khách hàng có thể yêu cầu cấp lại sim với giá 50.000đ

Chi tiết liên hệ:

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TADA VIỆT NAM.

HP: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng 
HN: 40 ngõ 1 Quan Nhân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội 
HCM: 650/20 Ðiện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - TP. HCM 
Hotline: 
0963824588 - 0981114243
Email: tadavietnam@gmail.com

 

Bình luận về bài viết