Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm không được Viễn thông Tada ủy nhiệm
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm được ghi rõ trên trang thông tin sản phẩm và phiếu bán hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

Tất cả hàng hóa của Viễn thông Tada đều được bảo hành chính hãng. Khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành về địa chỉ ghi trên phiếu bán hàng. Cụ thể là các địa chỉ sau:

Hải Phòng: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng
Hà Nội: 40 ngõ 1 Quan Nhân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Khách hàng gọi điện thoại đến các số hotline của Viễn thông Tada (090.207.5959 - 093.651.7986 - 093.1502.858phản ánh tình trạng sản phẩm.

2. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ được ghi trên phiếu bán hàng

3. Sau khi nhận được sản phẩm, Viễn thông Tada sẽ tiến hành bảo hành và gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TADA VIỆT NAM.

HP: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng 
HN: 51 ngõ 1 Quan Nhân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội 
HCM: 650/20 Ðiện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - TP. HCM 
Hotline: 
090.207.5959 - 0963.654.7986 - 093.1502.858 
Email: tadavietnam@gmail.com