I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm được ghi rõ trên trang thông tin sản phẩm và phiếu bán hàng.
III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
Tất cả hàng hóa của Viễn thông Tada đều được bảo hành chính hãng. Khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành về địa chỉ ghi trên phiếu bán hàng. Cụ thể là các địa chỉ sau:
Hải Phòng: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng
Hà Nội: 40 ngõ 1 Quan Nhân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Khách hàng gọi điện thoại đến các số hotline của Viễn thông Tada (090.207.5959 - 093.651.7986 - 093.1502.858) phản ánh tình trạng sản phẩm.
2. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ được ghi trên phiếu bán hàng
3. Sau khi nhận được sản phẩm, Viễn thông Tada sẽ tiến hành bảo hành và gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TADA VIỆT NAM.
HP: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng
Toàn quốc
1 đổi 1
miễn phí
khi nhận hàng
trong 7 ngày
miễn phí 24/7
Bạn chưa có tài khoản ? Đăng ký ngay
Bạn đã có tài khoản ? Đăng nhập ngay
Đăng nhập vào vienthongtada.com.vn bằng tài khoản mạng xã hội
Tôi đồng ý với các điều khoản sử dụng của vienthongtada.com.vn
Bạn đã có tài khoản ? Đăng nhập ngay