Chính sách đổi trả hàng

1. Trường hợp đổi hàng

Miễn phí đổi hàng trong 07 ngày kể từ ngày bán: Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cùng mẫu hoặc các sản phẩm cùng nhóm hàng với giá bán cao hơn hoàn toàn miễn phí.

 

Quy trình đổi hàng:

1. Khách hàng gọi điện đến các số hotline của Viễn thông Tada 090.207.5959 - 093.651.7986 - 093.1502.858 yêu cầu đổi hàng.

 

2. Viễn thông Tada kiểm tra thông tin khách hàng, đồng thời tính toán số tiền khách hàng cần thanh toán (với các khách hàng đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn) và thông báo cho khách.

 

3. Khách hàng gửi sản phẩm cần đổi về Viễn thông Tada theo địa chỉ ghi trên Phiếu xuất kho kiêm bán hàng.

 

4. Sau khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi về, trong vòng 01 ngày, Viễn thông Tada sẽ gửi sản phẩm lại cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được sau khoảng 03 ngày kể từ khi Viễn thông Tada bắt đầu gửi sản phẩm

 

Lưu ý:

Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm cùng loại với giá bán cao hơn

Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Tada Việt Nam để đổi sản phẩm.

 

2. Trường hợp trả hàng

 

Khách hàng có thể trả hàng trong 07 ngày kể từ ngày bán. Viễn thông Tada hoàn lại tiền với giá bằng 90% giá bán sản phẩm (tại thời điểm khách hàng mua hàng)

 

Quy trình trả hàng

 

1. Khách hàng gọi điện đến các số hotline của Viễn thông Tada 090.207.5959 - 093.651.7986 - 093.1502.858 yêu cầu trả hàng.

 

2. Viễn thông Tada kiểm tra thông tin khách hàng và thông báo số tiền hoàn lại cho khách.

 

3. Khách hàng gửi sản phẩm cần đổi về Viễn thông Tada theo địa chỉ ghi trên Phiếu xuất kho kiêm bán hàng. Đồng thời yêu cầu bưu điện ghi COD số tiền hoàn lại cho phép đồng kiểm.

 

4. Khi nhận được sản phẩm, Viễn thông Tada sẽ kiểm tra sản phẩm, nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả hàng, Viễn thông Tada sẽ tiến hành thanh toán. Khách hàng sẽ nhận được tiền sau khoảng 7 ngày kể từ ngày gửi sản phẩm.

 

Lưu ý:

Viễn thông Tada sẽ không nhận sản phẩm khi không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Tada Việt Nam để đổi sản phẩm.

 

Điều kiện đổi trả hàng:

  • - Sản phẩm đổi trả còn đầy đủ hộp sản phẩm. Khi gửi sản phẩm về Viễn thông Tada, khách hàng phải bọc hộp sản phẩm vào túi ni-lông trước khi gửi để đề phòng trường hợp hỏng hộp.
  • - Khách hàng còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm
  • - Sản phẩm giữ nguyên hình dạng, không bị trầy xước, móp méo
  • - Không bị dính nước và tuân thủ các điều kiện bảo hành khác của hãng.

Liên hệ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TADA VIỆT NAM.

HP: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng 
HN: 51 ngõ 1 Quan Nhân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội 
HCM: 650/20 Ðiện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - TP. HCM 
Hotline: 
090.207.5959 - 0963.654.7986 - 093.1502.858 
Email: tadavietnam@gmail.com