Sim 3G/4G Mobifone có ngay 18GB trong 90 ngày tốc độ cao

Giá bán 170.000₫

Giá gốc 180.000₫-6%

Thương hiệu : MOBIFONE

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

- Sim 3G/4G Mobifone 18GB/3 tháng

- Khi mua sim có ngay 18GB sử dụng trong vòng 3 tháng. Hết 3 tháng có thể gia hạn 90.000đ/tháng để nhận 9GB tốc độ cao sử dụng

- Bảo hành: 3 tháng

Sản phẩm tại: simgicungco

 

Hotline: 090 207 5959
Chấp nhận thanh toán Chấp nhận thanh toán Chấp nhận thanh toán Chấp nhận thanh toán

 

Tiết kiệm hơn 150.000đ khi mua sim 3G/4G  Mobifone 60GB/tháng trọn gói 8 tháng.

Một số loại sim khác: 

Sim 3G/4G Mobifone Khuyến Mãi 120GB/Tháng

Sim 3G/4G Mobifone nghe gọi, khuyến mãi 2GB/ngày

Sim 3G/4G Mobifone trọn gói 12 tháng, mỗi tháng 4GB tốc độ cao, không phí duy trì

Sim Viettel trọn gói 12 tháng, mỗi tháng 5GB tốc độ cao, không phí duy trì

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ứng dụng My Mobifone:

1. Tải phầm mềm My Mobifone

Với các máy Android như Samsung, Oppo, Xiaomi,...: Truy cập phần mềm CH Play. Tìm phần mềm My Mobifone rồi cài đặt.

Với các máy Iphone: Truy cập phần mềm Appstore. Tại ô tìm kiếm gõ My Mobifone rồi chọn cài đặt.

 

2. Lắp sim Mobifone 3G/4G khuyến mãi 60GB/tháng vào máy. Bật 4G/3G

Lưu ý: Với các khu vực chưa có sóng 4G, sim sẽ tự nhận 3G tốc độ cao.

 

3. Mở ứng dụng My Mobifone, chọn đăng nhập cùng 3G

Ứng dụng sẽ hiển thị tên thuê bao (Công ty TNHH SX TM&DV Tada Việt Nam), số điện thoại, gói cước và các thông tin khác.

My mobifone - sim Mobifone 60GB/thang

 

4. Nạp tiền tài khoản

Trong ứng dụng My Mobifone, bấm vào nút nạp thẻ, nhập số seri, Emei và số điện thoại cần nạp (nếu nạp cho số điện thoại khác)

 

Hình thức giao hàng:

- Giao hàng toàn quốc

- Hỗ trợ cắt và lắp đặt đầy đủ

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG SIM GIẢ

Hiện nay Viễn Thông TaDa nhận được một số phản hồi của về tình trạng sim giả cụ thể như sau:

1. Sim không thể sử dụng được.
2. Sim dùng sau một thời gian bị đổi gói cước mặc dù nạp tiền gia hạn đầy đủ.

Để tránh thiệt hại do nhận được sim giả, khách hàng chú ý các sim của Viễn Thông TaDa khi được gửi sẽ có đặc điểm như sau:

1. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong trường hợp khi kiểm tra sim, sim không có dung lượng, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến các số hotline của Tada Việt Nam để được hướng dẫn giải quyết.
2. Sim của Tada luôn kèm theo Phiếu xuất kho kiêm bảo hành có dấu của Tada Việt Nam.
3. Khách hàng có thể sử dụng phần mềm My Mobifone để kiểm tra tình trạng sim