Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ (“Điều khoản”) được xem là Hợp đồng giữa Người sử dụng dịch vụ (“Khách hàng”) và Công ty TNHH SX TM Và DV Tada Việt Nam ( TADA). Khi Khách hàng đặt hàng tại TADA, nghĩa là Khách hàng đã đọc, hiểu rõ và hoàn toàn đồng ý với những quy định tại Điều khoản này.
TADA sẽ liên tục cập nhật, bổ sung hoặc thay đổi các quy định của Điều khoản này tùy theo sự thay đổi của các chính sách cung cấp dịch vụ theo từng giai đoạn khác nhau, và có hiệu lực ngay sau khi đăng tải trên webiste vienthongtada.com.vn.
Dịch vụ
1. Dịch vụ cho thuê Wifi di động quốc tế: là gói dịch vụ sử dụng thiết bị phát Wifi thông minh Simgo SG800 và Data 3G/4G để truy cập Internet di động. Trong đó, thiết bị phát Wifi thông minh Simgo SG800 và phụ kiện đi kèm thuộc quyền sở hữu của TADA, Khách hàng phải hoàn trả sau khi kết thúc thời gian dịch vụ.
2. Dịch vụ Data quốc tế: là gói Data 3G/4G quốc tế dùng cho thiết bị phát Wifi thông minh Simgo SG800 mà Khách hàng đã sở hữu. Gói Data này được Khách hàng sử dụng để truy cập Internet khi đi quốc tế.
Hiện tại, phạm vi sử dụng dịch vụ là hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ liên tục được cập nhật trên website TADA.
Thời gian dịch vụ
Thời gian dịch vụ được tính theo giờ Việt Nam (GMT+7). Một ngày bao gồm 24 giờ tính từ 00:00:00 đến 23:59:59 của ngày đó (giờ Việt Nam).
Quy định về cách tính thời gian dịch vụ:
-
Dịch vụ cho thuê: thời gian thuê được tính từ ngày mà Khách hàng đi từ Việt Nam (Ngày đi) đến hết ngày mà Khách hàng về tới Việt Nam (Ngày về). Không giới hạn số ngày thuê.
-
Dịch vụ Data: Khách hàng lựa chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc theo ngày Việt Nam. Nếu Khách hàng đến những nước khác múi giờ, thì cần phải tính toán quy đổi theo mốc giờ Việt Nam sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Chất lượng dịch vụ
Wifi di động quốc tế Simgo sử dụng Data của mạng di động mặt đất tại mỗi quốc gia. Do đó, chất lượng dịch vụ sẽ tùy thuộc vào chất lượng mạng di động tại quốc gia mà Khách hàng đến.
Khu vực không có dịch vụ: trên máy bay, vùng núi cao, rừng sâu, thung lũng, sa mạc, hoang đảo, ngoài biển khơi, vùng xa xôi hẻo lánh, trong hầm, trong thang máy, những nơi khác không có sóng điện thoại di động,…
Dung lượng data được sử dụng: Khách hàng được sử dụng data tốc độ cao đến 1024 MB/ngày tại 60 nước và 500 MB/ngày tại 31 nước, chi tiết được thông tin trên website. Khi hết dung lượng tốc độ cao, Khách hàng được tiếp tục dùng không giới hạn ở tốc độ 128 Kbps. Khách hàng có thể mua thêm dung lượng tốc độ cao để sử dụng trên website TADA
Tốc độ truy cập: Tùy thuộc mỗi nước. Hiện nay tốc độ 4G trung bình ở các nước vào khoảng 8Mbps – 25Mbps, một số nước như ở Châu Phi có thể thấp hơn 8Mbps (3G), một số nước phát triển (Hàn Quốc, Singapore,…) cao hơn 25Mbps. Ngoài ra, tốc độ truy cập thực tế tại các nước còn phụ thuộc vào vị trí, thời điểm mà Khách hàng sử dụng, không loại trừ khả năng ở một số thời điểm, một số vị trí trong khu vực có dịch vụ, nhưng tốc độ giảm hoặc nghẽn cục bộ.
Đặt hàng & Giao nhận
Đối với dịch vụ cho thuê Wifi di động quốc tế: Khách hàng đặt hàng ít nhất 1 ngày (24 giờ) trước ngày khởi hành. Trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên hệ 090.207.5959 để được hỗ trợ.
Khách hàng thanh toán tiền thuê và tiền đặt cọc trước khi nhận hàng. Tiền thuê được tính theo đơn giá niêm yết trên website. Tiền đặt cọc cho mỗi thiết bị là 1.500.000 đồng/ lần thuê.
Sau khi kết thúc thời gian thuê, trong vòng 2 ngày (48 giờ), Khách hàng sẽ hoàn trả lại thiết bị và nhận lại tiền đặt cọc. Nếu quá thời hạn trên, Khách hàng phải trả phí trễ hạn là 90.000 đồng/ ngày.
Thời gian và địa điểm giao nhận hàng tuân thủ theo Chính sách giao hàng.
Đối với dịch vụ Data quốc tế: Khách hàng đặt hàng và thanh toán ít nhất 2 giờ làm việc trước khi sử dụng.
Hủy hoặc thay đổi đơn hàng
Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng ít nhất 2 giờ làm việc trước khi đơn hàng có hiệu lực. Chi phí hủy đơn hàng là 30% giá trị đơn hàng, tối thiểu là 100.000 đồng.
Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi lịch trình sử dụng theo đơn đặt hàng ít nhất 4 giờ làm việc trước khi đơn hàng có hiệu lực. Chi phí thay đổi lịch trình là 100.000 đồng/lần.
Khách hàng có thể yêu cầu rút ngắn thời gian sử dụng ít nhất 1 ngày trước ngày mà Khách hàng muốn dừng sử dụng. Chi phí rút ngắn thời gian sử dụng là 100.000 đồng/lần.
Khách hàng muốn gia hạn thời gian sử dụng, vui lòng gửi yêu cầu và thanh toán ít nhất 4 giờ làm việc trước khi việc gia hạn có hiệu lực.
Quyền và trách nhiệm của Khách hàng
-
Khách hàng được quyền sử dụng thiết bị thuê theo đúng mục đích và đúng quy định.
-
Được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về dịch vụ.
-
Được giải đáp thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ khi cần.
-
Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
-
Được quyền hủy hoặc thay đổi lịch trình sử dụng theo quy định.
-
Khách hàng có trách nhiệm bảo quản thiết bị trong suốt quá trình sử dụng. Trường hợp không may để xãy ra mất mác hoặc hư hỏng, Khách hàng có trách nhiệm bồi thường với mức phí cụ thể như sau:
Smart Wifi Simgo SG800: 5.500.000 đồng
Cáp sạc microUSB: 50.000 đồng
Cóc sạc cổng USB: 50.000 đồng
Túi đựng thiết bị: 200.000 đồng
Quyền và trách nhiệm TADA
-
TADA có quyền sở hữu thiết bị và phụ kiện cho thuê.
-
Có trách nhiệm phục vụ Khách hàng một cách tận tâm, đáp ứng mọi đòi hỏi chính đáng của Khách hàng trên mức mong đợi.
-
Có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn Khách hàng chi tiết về dịch vụ.
-
Có trách nhiệm giải đáp bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ khi Khách hàng cần.
-
Có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian Khách hàng sử dụng dịch vụ.
-
Có trách nhiệm liên lạc và chăm sóc khi Khách hàng kết thúc hành trình và về đến Việt Nam.
-
Có trách nhiệm hỗ trợ Khách hàng trong việc thu hồi thiết bị theo quy định.
-
Có trách nhiệm hoàn trả lại tiền đặt cọc cho Khách hàng theo đúng quy định.
-
Có trách nhiệm bảo vệ những quyền lợi chính đáng khác của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại TADA.
Hỗ trợ kỹ thuật
Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ, nếu Khách hàng gặp phải những vấn đề kỹ thuật bất thường như tốc độ truy cập chậm, chập chờn, … Khách hàng vui lòng liên lạc và phản ánh ngay cho TADA thông qua đường chat trực tiếp trên website, hoặc Zalo, Viber tại số điện thoại Hotline: 090 207 5959. TADA sẽ nhanh chóng có biện pháp kỹ thuật để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Trường hợp Khách hàng không có phản ánh gì, đồng nghĩa với việc Khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Giải quyết khiếu nại
TADA quản lý toàn bộ quy trình từ đặt hàng, xử lý đơn hàng, giao nhận, thanh toán, quản lý cuộc gọi tổng đài, quản lý website,… bằng hệ thống phần mềm chuyên nghiệp. Ngoài ra, thông tin chi tiết sử dụng dịch vụ của từng Khách hàng, từng thiết bị cũng được quản lý tự động trên hệ thống.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khác hàng sẽ được giải quyết dựa vào thông tin được ghi nhận và lưu giữ trên hệ thống của TADA.
Điều khoản cuối
TADA luôn luôn trân trọng và biết ơn tất cả Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ TADA luôn quyết tâm cải tiến và hoàn thiện hơn nữa để càng ngày phục vụ khách hàng được tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
TADA luôn cầu thị, lắng nghe và trân trọng những góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng từ Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như tất cả những vấn đề liên quan.
Với TADA, Khách hàng là Ông Chủ duy nhất.
Bình luận về bài viết